Thứ Ba, 8 tháng 5, 2012

Vườn nhà tháng 5 ( tt )

Vườn nhà tháng 5 còn có những gì ?

Này là Hồng Tú Cầu





Này là Sao  Đỏ






Điều bất ngờ nhất , không tưởng nhất là em Lan Hải Yến này ,
Mình trồng lan chưa bao  giờ có hoa , mà cũng chỉ mấy giò lan mua về chơi xong thì treo đó , chỉ thấy lá và rễ còn hoa thì .....
Giò lan này mình  như bị dúi vào tay buộc phải trồng vì không có cách chi  để trả lại , sau khi chia cho bạn khác 1 ít , bạn mình  mát tay trồng gì cũng ra hoa -   và  thật vậy bạn đã thấy hoa lâu rồi , còn mình thì ngượng ngùng vì không có thành  quả để báo cáo với người tặng.
Cho đến hôm nay , khắp nơi đang vào mùa Lan Hải Yến nở và mình đã sung sướng khoe với người tặng và được khen là giỏi ...hihhi ... mình đã thở phào nhẹ nhõm biết bao.







2 nhận xét:

  1. Hic, hồng tú cầu HT cho mới nhú lên có một chút xíu không biết chừng nào mới có bông như vầy nữa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị ui ...củ của em đang có hoa chỉ nhỏ bằng 1/3 củ của chị thôi . Chắc chắn chị sẽ được ngắm hoa mà .

      Xóa