Thứ Ba, 8 tháng 5, 2012

Mùa Huệ mới ( tt4 ...)

Nghĩ lễ 1 lèo thế là người đi đàng người , hoa đi đàng hoa ... chỉ chụp vội  để lưu giữ những khoảnh khắc đáng yêu ...thế thôi .

A.LADY JANE

A.LADY JANE

A.NOVELLA

A.NOVELLA

A.CHARISMA

A.CHARISMA

A. AMORICE

A. AMORICE

1 .....HÀNG DỌC
Kết  thúc 1 mùa huệ .... ngoại với nhiều kỷ niệm

7 nhận xét:

  1. Em thích A.NOVELLA của chị quá chị ui! Sao em lại thích mấy em hoa hậu chân ngắn giống em này hơn chị ui!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào em , rất vui khi em ghé thăm vườn và để lại nhận xét .
      Em A.NOVELLA này không hẳn là chân ngắn thế đâu em ơi , vì củ đã bị thối nhũn mấy lớp vỏ nên vòi hoa mất sức chỉ cao được chừng đó , củ vẫn còn 1 vòi hoa mà chị thấy đứng yên luôn ko phát triển thêm .
      Thêm 1 chuyện là màu hoa của nó không nhạt như thế mà đúng phải là màu hồng phấn có những tia gân tỏa ra từ tâm hoa rất đẹp , nhưng do sốc nhiệt độ , nên màu hoa nhạt nhòa , giống trường hợp củ huệ Hồng đào ( Apple Blossom ) của mình ở đây vậy .

      Xóa
    2. Hi...hi...em lượn lờ xem lan huệ vườn nhà chị, chị Út, chị SV09 mỗi ngày đấy chị ơi! hôm nào chị post hình A.Novella chính cống cho em xem với. Không hiểu sao em k. thích mấy em cao kều, đợt vừa rồi hồng sọc nhà em ra bông, chân dài tới nách mà em thì mong em nó lùn lùn tí nhìn dễ thương hơn. À chị ơi khi nào A.Novella của chị có em bé hoặc có hạt thì chị cho em xin 01 cây/01 hạt với. Em cảm ơn chị!

      Xóa
    3. A.Novella đang rất yếu nên chị cũng ko tính thụ phấn cho nó đâu Trinh Tâm ơi , chắc phải dưỡng củ nên hơi lâu nha. Nếu em đợi được thì chị sẵn lòng chia sẽ khi có hạt / cây con.

      Xóa
    4. Em cảm ơn chị! Em sẽ đợi :)). Mà chị ơi mua củ huệ cánh kép có khó không chị? em chưa có em canh kép nào hết nên đang mơ ước! :))

      Xóa
  2. Trả lời
    1. Dạ , màu đỏ-hồng của nó ngọt lắm chị ơi . Mấy màu hoa nhạt thì bị sốc nhiệt nên càng nhạt , nhất là Amorice và Novella .

      Xóa