Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2011

Mùa huệ mới

Chuyện duyên số , người ta hay bảo  rằng ( chắc đúng hơn là ông bà mình bảo rằng ..hihih )
" Theo Tình - Tình chạy ..... chạy Tình -  Tình theo." 
Mùa huệ năm nay mình cứ ngỡ là sẽ .... chạy Tình ... vì nhiều lý do ...
Và vì loại cây này  từ ngày mình  yêu thích  và đến với nó tới  giờ ... mình đã trải  qua 1 số chuyện  buồn phiền với nó - chuyện thì không đáng có - chuyện thì  không đáng nhớ - chuyện thì không hiểu tại sao  lại xảy ra đối  với 1 người rất  sợ làm buồn lòng người khác như mình .
Mình cũng đã  có nhiều nụ cười , cũng như nước mắt cho loại  hoa này  , sao lại vậy ta ? Trồng cây để thư giãn mà .
Và thôi ... lần cuối nói ra để không nhớ nữa , giờ chỉ nói chuyện vui thôi !!!
Bức thư tình đầu tiên của mùa huệ 2012

Amaryllis TRENTINO
Amaryllis TRENTINO

Amaryllis TRENTINO

Bức thư tình thứ 2
Amaryllis  LEMON SORBET

Amaryllis  LEMON SORBET

...... Continue ....

4 nhận xét:

  1. Chị ơi , cho nó cái tên kèm theo đi chị . Hoa đẹp lắm chị à .

    Trả lờiXóa
  2. chúc mừng em sắp có thêm một bộ sưu tập amaryllis hoành tráng nha

    Trả lờiXóa
  3. SV : Chị cám ơn lời khen ....hihihi

    Chị T :
    Hì.. em cám ơn chị nha , em cũng cảm thấy mình may mắn .... phải gọi là " DUYÊN MAY " mới đúng phải không chị.

    Trả lờiXóa
  4. Ôi cái em Trentino nhìn sang trọng, quí phái quá chị ơi!

    Trả lờiXóa