Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2011

Cây trồng trong nước

Với  sở thích  hoa cỏ thì có lẽ không có giới hạn nào cho chúng ta cả .
Từ trồng  ngoài  đất , trong chậu , trong không khí  , để dưới  đất , treo lơ lững .... bây giờ đến cây trồng trong bình ....hihih
Mình  đã từng thí nghiệm trồng bách Thủy Tiên trong nước , cây sống tốt và còn cho hoa nữa - thích ghê luôn.
Năm nay tình cờ nói chơi  mà thành có thiệt - mình lại có 1 củ Tiên ông xuất xứ Canada.
Năm ngoái mình  cũng có 3 củ xuất xứ từ Thụy điển - mình trồng trong đất , may mắn là đến giờ nó vẫn  sống và còn đẻ con nữa , còn 1 hy vọng cuối cùng là nó có thể cho hoa lại  .
Năm nay mình  trồng Tiên ông - Thủy sinh thí nghiệm xem sao - vì cũng đã có nhiều  người làm vậy rồi - xem xác suất thành công ra sao ?




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét