Thứ Hai, 9 tháng 4, 2012

Mùa Huệ mới ( tt4)

Năm nay , xem vậy mà mình lại có  Huệ mới chơi  nữa . u...la lá la .
Nhưng không biết có tự kỷ không nữa khi cứ tâm niệm rằng ... có thì vui - không thì thôi .
Mình không còn cảm giác thấy người khác có thì tắc lưỡi .... em có 1 ước ao , em có 1 khát khao nữa ..hihihi .
Lần này mình có được 4 loại  , những tưởng sẽ chỉ là có giống mới thôi vì hàng đã xuất từ cuối năm ngoái , nhưng giờ khi nhận được vẫn có 2 củ đang có vòi hoa , 2 củ còn lại thì cứ hy vọng.
 3 củ tình trạng tốt , còn 1 củ thì phải make up 1 tí .... nhưng mình rất vui .... vui lắm lắm

Em tên là NOVELLA  này size 34/36 , ở ngoài nhìn không sao ,  nắn nắn sao thấy mềm mềm thế là lột thử 1 lớp ngoài cùng thấy bên dưới  có màu đen đen ... chu choa ơi em bị úng ít nhất là 4 , 5 lớp vảy , nó mềm nhũn và nhớt nhợt , sau khi làm vệ sinh  xong nó chỉ còn  chừng này .

 Và lăn bột ....

... Loại bột (  dùng cho người ) đã thí nghiệm  2 lần rồi ....
 .hihi ...mình có chỉ cho bạn ...bạn cũng thành công mà


 Và cả 4 em  ...đang ngâm chân chờ ngày trồng xuống . Củ nào củ nấy to  hơn cái ly uống bia , 2 củ size 30/32 , 2 củ size 34/36 .
3 em nguyên vẹn trồng chôn 1/3 vào  đất , còn em còn lại mình chỉ cho ngồi trên thôi vì có chổ gọt gần sát đế củ rồi








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét