Thứ Hai, 9 tháng 4, 2012

Duyên hạnh ngộ

Trong cuộc sống vốn rất nhiều  điều bất ngờ !
Mình  quen em chỉ trên 1 diễn đàn trồng cây yêu thích ,  và có duyên gặp gỡ em được 2 lần , trong những lần gặp gỡ mình luôn luôn bị bất ngờ về những suy nghĩ và hành động của em . Luôn luôn hướng thiện và luôn mong muốn mang đến những điều tốt đẹp nhất cho mọi người xung quanh là những điều mà mình cảm nhận được từ em .
Cám ơn em thật nhiều , cám ơn món quà mà em đã mang giúp từ rất xa về  .

Mình quen chị cũng rất tình cờ , biết chị đã lâu ...trong  khi lục lọi các kiến thức trồng cây bổ ích trên các diễn đàn trong đó có PMB , nhưng mình ko muốn làm quen .... vì mình.... ngại bị hiểu lầm .... hehehe.
Rồi tình  cờ được đưa đường ... dẫn lối  sao mà lại được tiếp  xúc với chị , rồi  cứ thế ... được làm bạn với chị , được chị chia sẽ thêm những loại cây mình chưa có , mình vui rất nhiều . Nói chuyện với chị nhiều lần , mình thấy cuộc sống trở nên  nhẹ nhàng hơn .
Cứ thế... không phải cứ gặp nhau tám huyên thuyên thì mới có thể trở thành bạn bè , mới có thể chia sẽ nhau những vui buồn trong cuộc sống . Chỉ cần hiểu nhau thôi ... thì từ phương trời - góc bể , lâu lắc mới  có thể gặp thì vẫn thấy vui như thường .
Còn nhiều nữa những người em - bạn chung quanh  - cuộc đời vẫn đẹp sao !!!
Cám ơn tất cả .....những người  bạn ....của tôi
......" Sống trong đời sống , cần có  một tấm lòng ......."
Thương tặng  tất cả những bạn bè của tôi





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét