Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2011

Hoa ngày sinh nhật

Hoa cho ngày  Sinh nhật ...hihihi ... sáng giờ mình cũng nhận được nhiều lời chúc ghê ta.Gia đình , công ty , bạn bè , và các diễn đàn mà mình  có tham gia nữa chứ - xin cám ơn tất cả .
Bây giờ thì mình tự  chúc mình đây ...
Bạn mong  ước điều gì trong ngày SN này ....3 điều nha
Uhm.... 1 gia đình hạnh phúc ... bạn đang có đấy thôi ... cố gắng gìn giữ nhé.
Uhm.....1  sức khỏe tốt .....cái này  rất cần thiết
Uhm.... 1 ngôi nhà nho nhỏ ... trong 1 mảnh  vườn to to ....hahaha

Và hoa mừng SN này





4 nhận xét:

  1. Chúc mừng sinh nhật chị. Chúc chị đạt được cả 3 điều ước nhé.

    Trả lờiXóa
  2. Cám ơn em ...hihih ... chị tự nhủ với mình là sẽ cố gắng ... cố gắng nhiều hơn nữa

    Trả lờiXóa
  3. Chị có rất nhiều hoa đẹp trong ngày sinh nhật.
    Ngắm hoa của chị lại có thêm động lực về nhà chăm cẩm cù chơi lá của em.

    Trả lờiXóa
  4. Hi ,cứ mỗi ngày ngắm hoa lá cành tươi tốt do chính bàn tay mình chăm sóc thì chị thấy lòng mình rất thanh thản em à .
    Chúc em luôn vui với những thành quả của mình nhé

    Trả lờiXóa